Flýtilyklar
Volvo kynnir fjóra nýja vörubíla með því að stafla þeim hverjum ofan á annan!
Volvo kynnir fjóra nýja vörubíla með því að stafla þeim hverjum ofan á annan í stórbrotnu myndbandi, ef vel er að gáð má sjá forstjóra Volvo Trucks efst. Vörubílarnir eru gríðarlega sterkir enda bera þeir hvorn annan og svo forstjórann sjálfan.
Nýjasta kynningarmyndband Volvo Trucks hefur náð nýjum hæðum. Til að sýna fram á kraft og styrk fjögurra nýrra ökutækja sinna smíðaði Volvo 15 metra 58 tonna flutningaturn og staflaði fjórum nýju Volvo vörubílum sínum hverjum ofan á annan. Við þetta bættu þeir svo forstjóra Volvo Trucks, Roger Alm.
Turn byggður úr vörubílum
Það er stórt verkefni að frumsýna einn vörubíl, en að frumsýna fjóra á sama tíma er næstum óheyrt. Volvo Trucks ákvað að fara óvenjulega leið til þess að kynna þessar geggjuðu nýjungar.
Myndbandið gerist að nóttu til og byrjar með því að sýna vörubílsturninn sem eitthvað risastórt glóandi í fjarska. Þegar það færist nær, sjáum við úlfa í forgrunni og svo glittir í bílstjórann sem var Bodil Alexandersson en hún er gríðarlega reynslumikill bílstjóri. Þegar myndin nær hápunkti sjáum við að maðurinn sem stendur efst á vörubílaturninum er í raun Roger Alm, forstjóri Volvo Trucks.
Hækkaðu hljóðið og horfðu á myndbandið:
Í myndbandinu eru nýju Volvo FH, Volvo FH16, Volvo FM og Volvo FMX. „Þetta er stærsta frumsýning okkar hjá Volvo Trucks. Þetta er þýðingarmikið fyrir okkur og viðskiptavini okkar. Fyrir mig var þetta frekar óvenjulegur dagur í vinnunni, að skjótast uppá 15 metra háan flutningsbílaturn. Og við skulum bara segja að ég ber ákveðna virðingu fyrir hæðum, “sagði Roger Alm, forstjóri Volvo Trucks.
Myndbandið var tekið síðla árs 2019 á prófunarsvæði fyrir utan heimabæ Volvo í Gautaborg í Svíþjóð. Bæði flutningaturninn og meirihluti sjónrænna áhrifa eru raunveruleg, þar á meðal reykurinn og ljósin, sem myndbandið um það sem gerist á bak við tjöldin afhjúpar.
„Það tók um það bil mánuð að hanna og byggja turninn og ganga úr skugga um að það væri óhætt að keyra. Í meginatriðum var þetta gert mögulegt þökk sé traustum vörubifreiðum, Volvo FMX, og nýju 38 tonna afturstelli sem gat borið þyngd hinna. En það krafðist þess einnig að bílstjórinn þurfti að halda stöðugum hraða sem náðist með Volvo Dynamic Steering tækni og reynslumiklum vörubílstjóra “sagði Markus Wikström, verkfræðingur hjá Volvo Trucks og hluti verkfræðingateymisins á bak við turninn.